Thương hiệu EZVIZ cung cấp nhiều loại camera an ninh gia đình thông minh với giá cả phải chăng. Cũng như các thiết bị điện tử viễn thông khác, trong quá trình sử dụng camera EZVIZ đôi khi phát sinh các sự cố không mong muốn. Nếu bạn muốn biết cách sửa chữa camera Ezviz và trục trặc thường gặp liên quan đến việc sử dụng camera IP hoặc Wi-Fi thương hiệu EZVIZ, hãy đến với bài viết sau của Phú Bình Camera.

Sửa chữa camera Ezviz

Một số lỗi camera Ezviz thường gặp

Ứng dụng EZVIZ thông báo “Thiết bị đang ngoại tuyến”? Làm thế nào để khắc phục!

Nếu bạn nhận được thông báo “Thiết bị ngoại tuyến”, bạn có thể xử lý bằng cách kiểm tra đèn báo của camera. Đảm bảo thiết bị đang ở chế độ cấu hình theo đèn. Đồng thời kiểm tra trạng thái của bộ định tuyến của bạn.

Đảm bảo rằng đó không phải là sự cố ISP và Internet của bạn đang hoạt động tốt. Nếu không, hãy ngắt kết nối một số thiết bị khác sử dụng Internet để giải phóng băng thông. Nó cũng có thể là một vấn đề với tên người dùng và mật khẩu. Một lỗi đánh máy đơn giản có thể dẫn đến không có kết nối Internet.

Khi vẫn thất bại, bạn luôn có thể xóa camera khỏi tài khoản ứng dụng, đặt lại cam, sau đó thêm thiết bị vào ứng dụng từ đầu vì nó hiện ở cài đặt mặc định hoặc cài đặt gốc.

Tại sao Ứng dụng Hướng dẫn Camera EZVIZ bị màn hình đen? Làm thế nào để khắc phục!

Nếu bạn nhận được màn hình đen bất cứ khi nào bạn mở Hướng dẫn camera EZVIZ, đừng lo lắng. Đó là một vấn đề phổ biến của hệ điều hành Android. Khi mở ứng dụng, bạn sẽ thấy một vài giây màn hình trống và sau đó ứng dụng sẽ gặp sự cố có hoặc không có thông báo lỗi. Khắc phục sự cố này bằng các cách sau:

  Sự cố tải tạm thời:

  • Nếu đó là sự cố tải tạm thời, hãy truy cập menu ứng dụng gần đây bằng cách sử dụng nút bên trái đầu tiên trên thiết bị của bạn. Sau đó, đóng ứng dụng vẫn bị lỗi rồi mở lại. Ứng dụng sẽ tải bình thường ngay sau đó.

  Khởi động lại cứng trên thiết bị di động Android:

  • Một cách khác để khắc phục lỗi này là thực hiện khởi động lại cứng trên điện thoại của bạn. Điều này liên quan đến việc nhấn nút Home và nút Nguồn cùng lúc trong 10 giây. Hoặc bạn có thể nhấn nút Nguồn và nút Tăng âm lượng cùng một lúc. Nó phụ thuộc vào mô hình.

  Chờ đến khi hết pin:

  • Hãy xả hết pin để điện thoại tự động tắt. Sau đó, sạc điện thoại và nhấn nút nguồn. Việc thoát hết pin sau đó khởi động lại có thể khắc phục được lỗi.

  Gỡ cài đặt Sau đó cài đặt lại:

  • Nếu bạn không thể sửa ứng dụng bằng bất kỳ thứ gì thì chỉ cần gỡ cài đặt ứng dụng để cài đặt lại một bản sao mới. Android thường khôi phục tất cả cài đặt khi cài đặt lại một chương trình và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Nếu không, chỉ cần đặt cài đặt gốc của bạn theo cách thủ công.

Nếu bước cài đặt lại cũng không hoạt động, hãy thử cài đặt các phiên bản cũ hơn của ứng dụng để xem có hiệu quả không. Có thể đó là sự cố tương thích với thiết bị Android của bạn.

Không thể nhận được mã xác minh? Làm thế nào để khắc phục!

Kiểm tra email rác của bạn nếu bạn đã đăng ký tài khoản qua eamil. Nếu mã xác minh vẫn bị thiếu, bạn sẽ có một bộ lọc / khối email hạn chế email. Kiểm tra với nhà cung cấp email của bạn để biết thêm chi tiết hoặc sử dụng một email khác.

Kiểm tra xem điện thoại di động của bạn có thể nhận được mã ngắn SMS hay không nếu bạn đã đăng ký tài khoản thông qua số điện thoại di động của mình.

Liên hệ với trung tâm hỗ trợ của bạn tại support@ezvizlife.com hoặc nhóm hỗ trợ khu vực của bạn và cung cấp số điện thoại, quốc gia và thời gian yêu cầu của bạn nếu mã vẫn bị thiếu.

Xem thêm:

Sửa chữa camera EzvizMẫu camera Ezviz TY2 2M 1080P trong nhà

Giá chỉ: 850K – Miễn phí lắp đặt tận nhà

  • Có chế độ xem lại cực dễ
  • Có Xoay 360 độ
  • Có âm thanh đàm thoại 2 chiều cực to
  • Có chế độ tự theo dõi chuyển động
  • Có chế độ báo hú còi to khi có chuyển động
  • Có chế độ gửi tin nhắn, chụp lại hình ảnh khi có chuyển động

Xem thêm chi tiết : Tại đây

Những câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để đưa camera EZVIZ trực tuyến trở lại?

Để kết nối với một mạng Wi-Fi khác, hãy nhấn nút ĐẶT LẠI trong 5 giây để Đặt lại camera của bạn và bắt đầu quá trình kết nối lại thiết bị với Wi-Fi . Đảm bảo rằng thiết bị EZVIZ của bạn ở chế độ sẵn sàng hoặc chế độ cấu hình Wi-Fi> sau đó sử dụng ứng dụng di động EZVIZ để cấu hình Wi-Fi của thiết bị.

Tại sao camera WiFi EZVIZ liên tục ngắt kết nối?

Có hai lý do chính khiến camera có thể mất kết nối WiFi. Nó có thể được cài đặt quá xa so với bộ định tuyến WiFi của bạn hoặc có thể không có đủ băng thông trên WiFi của bạn. Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được trợ giúp chẩn đoán sự cố này và xác nhận nguyên nhân.

Làm thế nào để thiết lập lại camera an ninh sau khi mất điện?

Sau khi cắm cáp nguồn, hãy giữ nút đặt lại. Đèn PowerLED màu đỏ sẽ bật sáng trong 3 giây đầu tiên, tắt trong khoảng 15 giây, bật sáng thêm một giây và tắt lại. Quy trình này mất khoảng 20 giây và camera sẽ bật nguồn. Thả nút đặt lại.

Làm cách nào để kết nối camera EZVIZ với Wi-Fi?

Bật Wi-Fi trong ứng dụng Cài đặt Android.

  1. Nhấn vào biểu tượng Cài đặt ứng dụng.
  2. Nhấn vào Wi-Fi trong ứng dụng Cài đặt.
  3. Bật Wi-Fi.
  4. Nhấn nút mà GIAO TIẾP KHÔNG DÂY đã được chỉ định hoặc chọn GIAO TIẾP KHÔNG DÂY trong menu của camera.
  5. Đánh dấu một camera và chạm vào KẾT NỐI để kết nối.

Vậy là Phú Bình Camera đã tổng hợp và hướng dẫn các bạn xử lý sửa chữa camera Ezviz trong một vài sự cố đơn giản.

Dịch vụ Công Ty:

Ngoài ra chúng tôi nhận sửa chữa camera của tất cả các hãng khác, nhận sửa chữa camera ezviz tại nhà, sửa camera không dây, sửa camera wifi, sửa camera ezviz. Nếu gặp khó khăn hoặc phát sinh sự cố ngoài mong muốn trong quá trình sử dụng camera an ninh, hãy liên hệ chúng tôi theo số 0942.219.668 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời

cung cấp lắp đặt camera

Xem thêm: