https://phubinhcamera.vn/

Lắp camera wifi tại nhà: Cách xử lý khi bị ‘lộ mật khẩu’

Đúng lắp camera wifi tại nhà là 1 trong những cách giám sát bảo vệ gia đình khá hiệu quả trong thời đại 4.0 bây giờ. Nhưng vô hình chung xảy ra một số trường hợp dở khác dở cười, điển hình nhất là việc bị lộ hoặc bị hack mật khẩu camera dẫn tới trường hợp bị lộ thông tin hình ảnh cá nhân của chủ nhà. Dưới đây hay cùng Công ty Phú Bình Camera tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý khi phát hiện bị lộ mật khẩu camera, cũng như làm thế nào để lắp camera wifi tại nhà được bảo mật và yên tâm khi sử dụng.

Nguyên nhân bị lộ mật khẩu khi lắp camera wifi tại nhà

+/ Do nhân viên kỹ thuật

 Với nhân viên kỹ thuật tốt: 

Với nhân viên kỹ thuật kém và có ý định xấu: 

Đây là lý do hàng đầu về việc chủ nhà bị ”lộ mật khẩu camera”. Những người này thường là những kỹ thuật mới được tuyển đang trong quá trình thử việc. Những người có tính tò mò tắt mắt, có tính gian lận xấu tính . Họ thường kém trong việc tư vấn cho khách nên bạ đâu lắp đó hoặc cứ tự lắp theo ý mình không thông qua chủ nhà.

TH1: Tài khoản mà chủ nhà dùng chỉ là tài khoản phụ. Khi cài đặt tài khoản và mật khẩu kỹ thuật lấy luôn tài khoản của họ làm tài khoản chính. Còn lại tạo và cài cho chủ nhà 1 tài khoản khác làm tài khoản phụ, bằng cách chia sẻ tài khoản.

TH2: Kỹ thuật sẽ tự cài đặt các mật khẩu mặc định, mật khẩu dễ nhớ. Sau khi cài đặt xong rồi cài luôn cho chủ nhà và không hướng dẫn chủ nhà cách đổi mật khẩu mới. Hoặc không bàn giao lại tài khoản cũng như mật khẩu camera cho chủ nhà.

Lưu ý: Khi lắp camera wifi tại nhà hay bất kỳ loại camera nào khách hàng nên chú ý 2 trường hợp trên.

+/ Do khách hàng:

Cách xử lý bị ”lộ mật khẩu camera” khi lắp camera wifi tại nhà?

Xem thêm bảng báo giá camera wifi:

 

Liên hệ với bên dịch vụ sửa chữa camera

+) Dịch Vụ của công ty chúng tôi:

+) Cam kết dịch vụ của chúng tôi:

+) Bảng báo giá sửa chữa bảo trì camera tại nhà

  1. Giá Dịch Vụ Sửa Chữa Camera Tại Nhà Công Ty Phú Bình Camera
  2. Đánh Giá Của Khách Hàng Về Công Ty Phú Bình Camera

Hy vọng, những thông tin trên Phú Bình Camera sẽ giúp Quý khách sử dụng camera được an toàn hơn, camera được bảo mật hơn. Công ty Phú Bình Camera chuyên cung cấp dịch vụ sửa camera quan sátlắp đặt camera tại nhà uy tín, có trách nhiệm. Hotline: 0942.219.668